Mẫu giấy vận chuyển hàng hóa 2023

Nội dung

. Giấy vận tải hàng hóa được hiểu như nào?

– Giấy vận tải bao gồm các thông tin sau: tên đơn vị vận tải; tên đơn vị hoặc người thuê vận chuyển; hành trình (điểm khởi đầu, lộ trình, điểm kết thúc hành trình); số hợp đồng (nếu có), ngày tháng năm ký hợp đồng; loại hàng và khối lượng hàng vận chuyển trên xe; thời gian nhận hàng, giao hàng và các nội dung khác có liên quan đến quá trình vận tải. Cự ly của hành trình hoạt động được xác định từ điểm khởi đầu đến điểm kết thúc của chuyến đi.

– Giấy vận tải do đơn vị vận tải đóng dấu và cấp cho lái xe mang theo trong quá trình vận chuyển hàng hóa trên đường; trường hợp là hộ kinh doanh thì chủ hộ phải ký, ghi rõ họ tên vào Giấy vận tải.

– Sau khi xếp hàng lên phương tiện và trước khi thực hiện vận chuyển thì chủ hàng (hoặc người được chủ hàng uỷ quyền), hoặc đại diện đơn vị hoặc cá nhân (nếu là cá nhân) thực hiện xếp hàng lên xe phải ký xác nhận việc xếp hàng đúng quy định vào Giấy vận tải.Giấy vận tải do đơn vị vận tải đóng dấu và cấp cho lái xe mang theo trong quá trình vận chuyển hàng hóa trên đường; trường hợp là hộ kinh doanh thì chủ hộ phải ký, ghi rõ họ tên vào Giấy vận tải. Sau khi xếp hàng lên phương tiện và trước khi thực hiện vận chuyển thì chủ hàng (hoặc người được chủ hàng uỷ quyền), hoặc đại diện đơn vị hoặc cá nhân (nếu là cá nhân) thực hiện xếp hàng lên xe phải ký xác nhận việc xếp hàng đúng quy định vào Giấy vận tải theo mẫu dưới đây:


2 Mẫu giấy vận tải mới nhất 

GIẤY VẬN TẢI

Số: ……. Có giá trị đến…..

Biển kiểm soát xe:……………………………….

1. Thông tin về đơn vị kinh doanh2. Thông tin về người lái xe
Đơn vị vận tải:Họ tên lái xe:
Địa chỉ:Giấy phép lái xe số:
Số điện thoại liên hệ:Số điện thoại liên hệ:
3. Thông tin về người thuê vận tải
(Dành cho đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa kê khai)
4. Thông tin về hợp đồng vận tải
(Dành cho đơn vị kinh doanh vận tải)
Tên người thuê vận chuyển:Số hợp đồng:
Địa chỉ:Ngày… tháng… năm……
5. Thông tin về chuyến đi6. Thông tin về hàng hóa
Tuyến vận chuyển:Tên hàng hóa:
Điểm xếp hàng:Khối lượng hàng hóa:
Điểm giao hàng:Thông tin khác:
Thời gian vận chuyểnl dự kiến:……….
Bắt đầu từ:………(giờ)
đến………..(giờ)
Tổng số km dự kiến:
7. Thông tin về rơ moóc, sơ mi rơ moóc
Biển số rơ moóc, sơ mi rơ moóc
8. Phần dành cho người xếp, dỡ hàng hóa lên, xuống xe ghi
Thông tin về xếp hàng lên xe– Xếp lần 1: Địa điểm:………………………Khối lượng hàng:………….. thời gian:…Xác nhận của người xếp hàng: ……………- Xếp lần 2: Địa điểm:………………………Khối lượng hàng:………….. thời gian:……Xác nhận của người xếp hàng: ……………Thông tin về dỡ hàng xuống xe– Dỡ lần 1: Địa điểm:……………………….Khối lượng hàng:……… thời gian:………..Xác nhận của người dỡ hàng: ……………..- Dỡ lần 2: Địa điểm:……………………….Khối lượng hàng:……… thời gian:………Xác nhận của người dỡ hàng: ……………
…., ngày… tháng… năm……
Đơn vị vận tải
(ký tên, đóng dấu (nếu có))

Công ty TNHH dịch vụ vận tải Vạn Phương là một công ty vận tải tại TP Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh xã hội hiện nay, trung chuyển hàng hóa là một trong số những dịch vụ đang được ưa chuộng, là một trong số những dịch vụ cần thiết nhất hiện trong sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp dịch vụ hiện nay.

kéo theo sự phát triển đó, hàng loạt các công ty vận tải ra đời đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp,khách hàng. Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển? Bạn đang phân vân chưa biết chọn đơn vị nào uy tín.

Hãy đến với chúng tôi – Vận tải Vạn Phương.

Với lý tưởng sẽ trở thành một trong số những công ty cung cấp dịch vụ vận tải chuyên nghiệp hàng đầu, mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn cố gắng, cải thiện với phương châm “ dịch vụ là chữ Tâm _ luôn nỗ lực phục vụ nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng bằng cái tâm của chính mình ”. Vậy nên, chúng tôi đang ngày càng nỗ lực, ngày càng hoàn thiện bản thân, doanh nghiệp để đạt được sứ mệnh đó.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI VẠN PHƯƠNG

Địa chỉ: 1234 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0909 477 346 - 0982 606 079

Email: cskh@vantaivanphuong.vn - vanphuongtransport@gmail.com

Website: www.vantaivanphuong.vn

Đăng ký báo giá vận chuyển








    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.